แว่นกันน้ำสงกรานต์

แว่นกันน้ำสงกรานต์ ไอเทมนี้ฮิตเว่อร์ สาว ๆ พลาดไม่ได้

แว่นกันน้ำสงกรานต์ กลายเป็นอีกหนึ่งไอเทมสุดจี๊ดสำหรับเทศกาลสงกรานต์ไปซะแล้ว เพราะไม่ว่าจะหันซ้ายหันขวาไปทางไหนในช่วงสงกรานต์ก็แอบเห็นสาว ๆ หยิบแว่นตากันน้ำมาใส่แทบทุกคน โดยเฉพาะแว่นรูปทรงสี่เหลี่ยมขนาดใหญ่ที่ทำมาจากพลาสติกใส ที่สามารถหยิบมาใส่ออกไปเล่นสาดน้ำได้แบบไม่ต้องกลัวว่าจะแสบหูแสบตาแล้ว ยังเป็นพร็อพเสริมที่ทำให้คุณดูเก๋ขึ้นได้อีกด้วย ไอเทมสุดจี๊ด..ฮิตเว่อร์ ที่สาวๆ พลาดไม่ได้ !! นิยมกันในหมู่ดารา พริตตี้ วัยรุ่น ใส่เล่นน้ำเพื่อป้องกันแป้ง-น้ำเข้าตาโดยตรง เมคอัพไม่หลุดไม่ว่าจะกรีดอายไลเนอร์ ปัดมาสคาร่า ใส่บิ๊กอาย ก็ยังสวยแซ่บฟรุ้งฟริ้ง และยังเป็นคอลเลกชัน พร็อพ เก๋ไก๋ ที่ต้องมีไว้ประจำกายใส่ถ่ายรูปอัพเฟสดูดีมีสไตล์..เป๊ะเว่อร์

เคล็ดลับการเลือกแว่นตากันน้ำให้เหมาะสมและปลอดภัยต่อการเล่นน้ำสงกรานต์ : อย่างแรกให้เลือกรูปทรงของแว่นตาที่มีลักษณะใหญ่พอสมควร และขนาดใหญ่พอดีกับใบหน้า เพื่อช่วยกันน้ำไม่ให้กระเด็นเข้าสู่ดวงตาได้ในระดับหนึ่ง นอกจากนี้ยังควรใส่แว่นที่มียางยืดรัดศีรษะด้านหลัง หรืออาจเลือกขาแว่นที่ทำมาจากยาง, ซิลิโคน เพื่อป้องกันไม่ให้แว่นลื่นหลุดได้ง่ายเมื่อเปียกน้ำ ที่สำคัญที่สุดสาว ๆ ยังควรถอดแว่นออกมาล้างคราบแป้ง และน้ำออกบ้าง ไม่ควรใส่แว่นกันน้ำตลอดวันตลอดคืน เพื่อไม่ให้ดวงตาเกิดการระคายเคืองอีกด้วยนะคะ



การสวมแว่นตาที่ถูกวิธีควรทำอย่างไร ? 

1. ให้ใช้มือทั้งสองข้างในการจับขาแว่น เพราะว่าการสวมใส่หรือถอดแว่นตาด้วยมือเพียงข้างเดียวจะทำให้แว่นตา เสียรูปทรงได้ อย่าลืมใช้มือทั้งสองข้างในการจับขาแว่น

2. ควรสวมแว่นด้วยความระมัดระวังให้เข้ากันพอดีกับความกว้างของใบหน้าและใส่ให้กระชับใบหู โดยเฉพาะสุภาพสตรี จงแน่ใจว่าขาแว่นที่ใส่อยู่ใต้ผมกระชับกับใบหูพอดี

3. ขณะสวมแว่นตา แว่นควรกระชับกับใบหน้าและถ้าแว่นตกลงมาให้นำแว่นไปแก้ไข โดยปรับแต่งทรงที่ร้านแว่นตา เพื่อจะได้ปรับจุดเซ็นเตอร์ของเลนส์ให้ตรงกับจุด PD. ของลูกค้า



-- การถอดแว่นตาที่ถูกวิธีควรทำอย่างไร ?

1. จับขาแว่นด้วยมือทั้งสองข้าง แล้วถอดแว่นออกมาในแนวตรง การถอดแว่นด้วยมือเพียงข้างเดียวจะทำให้กรอบแว่นบิดเบี้ยวและเสียรูปทรง

2. ให้พับขาแว่นด้านซ้ายลงมาก่อน แล้วจึงพับขาแว่นด้านขวาตามลงมา

3. ขณะวางแว่นตา จงแน่ใจว่าตัวเลนส์อยู่ทางด้านบนหรืออยู่ทางด้านข้าง ( ในกรณีที่ไม่ได้พับขาแว่น )
มี 5 สีให้เลือก มีสีม่วง สีเขียว สีเหลือง สีแดง สีฟ้า
เข้าชมสินค้าได้ที่ http://muuyai.lnwshop.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น