ทำการตลาดผ่าน Facebook 2015

  ช่องทางการทำการตลาดผ่าน  Facebook 
ค้าขายผ่าน FACEBOOK
หลายๆคนรวมทั้งตัวผมเองใช้ Facebook เป็นเครื่องมือหากิน จะด้วยเห็นผลใดก็ตาม เพราะมันฟรีหรอ หรือเพราะเรามีเพื่อนๆถามตอบพูดคุยกันอยู่แล้ว เลยนำพามาซึ่งธุรกิจ 
Facebook เป็นโซเชียลเน็ตเวิร์คหนึ่งที่ยังไม่ตายไปจากคนไทย  ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของเราก็ยังใช้กันอย่างโจ๋งครึ่ม  ผู้พัฒนาเองก็พัฒนาขีดความสามารถเพิ่มขึ้นแบบไม่หยุดยั้ง  ทำให้เราได้ผลพลอยได้ด้านการตลาด ด้านการโฆษณาไปด้วย
เราก็เลยต้องใช้มันให้เป็นประโยชน์นี่งัย
>>เดี๋ยวมาต่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น