ถนนอาร์ตๆ ดูแล้วก็แปลกตาดี

พาดูถนนสวยๆต่างประเทศ
เมื่อมนุษย์เรามีจิตนาการไม่รู้จบ เราก็สามารถทำสิ่งง่ายๆธรรมดาให้ดูแปลกตาได้  เรากำลังพูดถึงถนนกันจ้าา

@Morocco  Blue   Street in Chefchaouen, 
ถนนสวย โมร็อคโค  ประตูและพนังเป็นสีฟ้า เกิดขึ้นจากผู้ลี้ภัยชาวยิวที่อาศัยอยู่ในช่วงทศวรรษที่ 1930 อันนี้ก็มิทราบว่าทำไมเลือกสีนี้แต่มองไปก็แปลกตาดี


@Portugal Floating Umbrella Street in Águeda, 
ถนนสวย  โปรตุเกส  เป็นส่วนหนึ่งของเทศกาลศิลปะ Agitagueda คุณจะเห็นร่มหลากสีลอยอยู่กลางถนน  แว๊บแรกที่ผมคิดคือ มันน่าจะมีถนนแบบนี้ที่เมืองไทยด้วยสวยดี แถมหลบร้อนด้วยเพราะกลางวันบ้านเรามันร้อนโคตรจริงๆ

@Netherlands Cracked Stones Street in Enschede,
ถนนสวย  เนเธอร์แลนด์  เป็นถนนที่อยู่ในย่านเมืองสำคัญและแหล่งการค้า Roombeek ถนนง่ายๆไม่ยุ่งยาก แต่ก็เก๋ดี เป็นที่นั้งพักผ่อนได้ด้วย ตรงกลางมีน้ำและก้อนหินโผล่เหนือน้ำไว้ให้เราได้เดินข้านไปอีกฝั่งได้




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น