เสน่ห์ของผู้หญิง 5 ข้อที่ผู้ชายมองหา


    เสน่ห์ของผู้หญิง 5 ข้อที่ผู้ชายมองหา

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าบทความนี้ เป็นบทความของผู้ชายที่จะบอกผู้หญิงว่าผู้ชายชอบผู้หญิงประมาณนี้นะ คุณอาจจะมีไม่ครบทุกข้อ แต่ว่าแต่ละนั้นมีเสน่ห์ในตัวของมันเอง ไม่จำเป็นต้องมีทุกข้อหรอก แต่ถ้ามีหมดก็ดี เพอร์เฟ็คท์! 

1. รูปลักษณ์ภายนอก เป็นสิ่งที่ผู้ชายจะมองเห็นก่อนอันดับแรก ใครๆ ก็ชอบคนสวย สวยของแต่ละคนไม่เหมือนกัน บางคนชอบสไตล์น่ารัก จิ้มลิ้ม บางคนชอบสวยสง่า ดูดี บางคนชอบสวยเปรี้ยว ดูมีชีวิตชีวา ผู้ชายชอบต่างกัน เพราะฉะนั้นก็ไม่ต้องเปลี่ยนตามใคร แต่สโลแกนที่ว่า “ผู้หญิงอย่าหยุดสวย” อันนี้จริงนะ ดังนั้นถ้าคุณสนใจใคร และอยากทำให้ใครคนนั้นสนใจเรา ก็เพิ่มเสน่ห์ในตัวคุณสักหน่อย แต่บอกได้เลยว่าข้อนี้เป็นจุดเริ่มต้นจริงๆ นะ แต่ถ้าจะทำให้ใครมารักคุณแบบจริงจัง ข้อนี้ข้อเดียวไม่พอหรอก

2. เป็นคนดี ผู้ชายที่ดีหรือไม่ดีจะชอบผู้หญิงที่เป็นคนดีเสมอ เชื่อไหมว่าเค้าจะคอยสังเกตพฤติกรมของคุณตลอดเพื่อตัดสินใจก่อนจะเข้ามาจีบด้วยซ้ำ ความดีในที่นี้ ไม่ใช่ว่าดีเลิศในทุกสิ่ง เค้าไม่ได้มองว่าคุณต้องดีเต็มร้อยหรอก อาจจะเป็นสิ่งต่อไปนี้ เช่น คุณเป็นที่รักของเพื่อนๆ ของคุณหรือไม่ เป็นคนที่จิตใจเอื้อเฟื้อหรือไม่ สมมติว่าผู้ชายคนนั้นชอบคุณอยู่แล้ว และบังเอิญไปเห็นคุณให้เงินขอทานหรือช่วยเหลือคนแก่ เค้าจะประทับใจและจะยิ่งหลงรักคุณเข้าไปอีก หรือคุณเป็นคนรักครอบครัวหรือไม่ ในมุมของผู้ชาย หากคุณช่วยเหลือ เลี้ยงดูพ่อแม่ หรือครอบครัว คุณจะมีคะแนนเพิ่มขึ้นเห็นๆ เพราะเค้าจะมองว่าคุณก็จะรักครอบครัวของเค้าด้วยเช่นกัน เรื่องดีๆ ยังมีอีกเยอะแยะ ยิ่งเค้าเห็นมากเท่าไหร่ มันก็ยิ่งบอกว่าคุณมีแต้มเพิ่มขึ้นเท่านั้น

3. สนุกสนาน ใครๆ ก็ชอบคนเฮฮา สนุกสนาน ไม่ต้องถึงกับหัวเราะทั้งวัน แต่อยู่ด้วยแล้วสบายใจ ความจริงนิสัยของแต่ละคนไม่เหมือนกัน บางคนตลก สนุกสนานตามฟีลลิ่งที่ออกมาโดยธรรมชาติ เชื่อไหมว่าคุณไม่ต้องหน้าตาดีเลิศ ถ้าผู้ชายคนนั้นชอบนิสัยแบบคุณที่เป็นแบบนี้ เค้าก็จะเข้ามาจีบคุณเลย เพราะบุคลิกของผู้หญิงที่เฟรนลี่มันเข้าถึงง่ายในความรู้สึกของผู้ชาย จึงทำให้เค้ากล้าเข้ามาจีบคุณ แต่ถ้าคุณเป็นคนน่ารัก นิ่งๆ ไม่ได้พูดเยอะ ออกแนวเป็นคนเฉยๆ แต่คุณเป็นที่รักของเพื่อนๆ ทำให้เพื่อนๆ ยิ้มได้ คุณก็จะถูกมองเป็นคนสนุกสนานในสายตาของผู้ชายเหมือนกันนะ

4. ฉลาด หนึ่งในบุคลิกที่เพิ่มเสน่ห์ให้ผู้หญิง สังเกตง่ายๆ เวลาคุณมองดารา นักแสดง พิธีกร หน้าตาสวยไม่ต่างกันมาก แต่หากคนนึงฉลาด มีไหวพริบ จะทำให้รู้สึกว่าคนคนนั้นเด่นขึ้นมาเลย คุณอาจฉลาดในแง่ของการเรียน ทำงานเก่ง มีไหวพริบในการปัญหา หรือด้านอื่นๆ เพราะว่าความจริงก็คือ ผู้ชาย ถ้าอยากได้ใครสักคนมาใช้ชีวิตร่วมกัน ย่อมต้องการคนที่สามารถเป็นเพื่อคู่คิด เพราะชีวิตต้องเผชิญอะไรอีกมากมาย หากว่ามีคู่ชีวิตที่เก่งสักคนก็นับว่าจะดีไม่น้อย

5. มีเหตุผล ข้อนี้จะช่วยให้การใช้ชีวิตคู่ดำเนินไปได้อย่างราบรื่น เหตุการณ์บางอย่างสามารถทำให้เราทะเลาะ และผิดใจกันได้เสมอ หากคุณเป็นคนที่พร้อมจะรับฟังและมีเหตุผล เชื่อไหมคนเรารักกัน เหตุผล นี่แหละจะตัดปัญหาทุกสิ่งออกไปได้ฉะนั้นหากมีเรื่องผิดใจกัน จงเปิดใจรับฟังเหตุผลของกันและกัน คุณและคนรักก็จะสามารถประคับประคองชีวิตของคุณไปได้ตลอดรอดฝั่ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น